Hotline: 04 3511 2850 | Liên hệ

Thị trường:

 

Tổ chức Hội chợ hàng Việt Nam Thành phố Hà Nội lần thứ 2

Quang Phú | Thứ Hai, 30/06/2014 10:40 GMT +7
 
Sáng 30/6, Sở Công thương Hà Nội tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức Hội chợ hàng Việt Nam thành phố Hà Nội năm 2014. 
 
 
Theo đó, Hội chợ hàng Việt Nam thành phố Hà Nội năm 2014 được tổ chức từ 22/8 đến 26/8/2014, tại nhà A1 - Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam - số 148 Giảng Võ, Hà Nội. Hội chợ có quy mô từ 200 đến 220 gian hàng, mời gọi các doanh nghiệp Việt Nam chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm hảng hóa, dịch vụ có chất lượng, thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các ngành hàng do Việt Nam sản xuất bao gồm: Các mặt hàng thiết yếu; Thực phẩm, đồ uống; Thời trang, dệt may, giày dép; Hàng điện, điện máy, điện tử, máy tính, viễn thông; Đồ gia dụng, nội thất gia đình, hàng thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng khác (không bao gồm rượu, thuốc lá). Thời gian cho doanh nghiệp đăng ký tham gia Hội chợ trước ngày 31/7/2014.
 
Trong khuôn khổ của Hội chợ, Sở Công thương giao Chi cục quản lý thị trường Hà Nội tổ chức triển lãm trưng bày hàng thật – hàng giả để giới thiệu, cung cấp kiến thức cho nhân dân phân biệt hàng thật và hàng giả, qua đó giúp đảm bảo quyền lợi của nhân dân, người tiêu dùng và hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp Việt Nam.
 
Tại hội nghị, đại diện nhiều doanh nghiệp và đại diện một số cơ quan thông tấn báo chí đã đưa ra một số hạn chế của Hội chợ hàng Việt Nam thành phố Hà Nội 2013 như: Hội chợ vẫn có một số doanh nghiệp có hàng hóa không đảm bảo chất lượng nhưng vẫn được tham gia; Việc quảng bá sản phẩm giúp doanh nghiệp chưa được thực hiện tốt; Vấn đề cung cấp điện cho doanh nghiệp bảo quản hàng hóa vẫn còn hạn chế... và đề nghị Ban tổ chức hội chợ khắc phục trong hội chợ năm 2014. 
 
Thay mặt Sở Công thương, Phó Giám đốc Sở Trần Thị Phương Lan tiếp thu các ý kiến của doanh nghiệp và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí. Đồng chí cũng cho biết: trong Hội chợ hàng Việt Nam thành phố Hà Nội 2014, Sở Công thương sẽ chỉ đạo các đơn vị lựa chọn các doanh nghiệp uy tín, cung cấp các sản phẩm có chất lượng để tham gia hội chợ. Bên cạnh đó, quan tâm hỗ trợ cho các doanh nghiệp làng nghề tham gia Hội chợ. Về vấn đề quảng bá cho Hội chợ và sản phẩm cho doanh nghiệp tại Hội chợ lần này, Sở sẽ tích cực tuyên truyền bằng nhiều hình thức như: phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và Hà Nội để tuyên truyền; Tuyên truyền, quảng bá trên phướn ngang; Tuyên truyền, quảng bá trên bạt thả tại mặt tiền nhà A1, và các điểm tuyên truyền quảng cáo quanh Khu vực Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam và phố Giảng Võ; Tuyên truyền, quảng bả trên tờ rơi và giải đáp thông tin trên tổng đài 04.1081. Sở Công thương cũng sẽ phối hợp với các đơn vị có liên quan để cung cấp điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất cho các doanh nghiệp tham gia Hội chợ nhằm giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình tới người tiêu dùng...
 
Hội chợ hàng Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ nhất được tổ chức năm 2013, thu hút được nhiều doanh nghiệp Việt Nam tham gia trưng bày và bán các sản phẩm hàng hóa có chất lượng, thương hiệu với doanh thu hơn 10 tỷ đồng. Người tiêu dùng đã có cơ hội tiếp cận hàng hóa Việt Nam đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý và an toàn./.

Nguồn: hanoi.gov.vn

Bình luận ({{total}})

{{item.Body}}

{{item.Title}} - {{item.CreatedDate}} | Trả lời

{{sitem.Title}} - {{sitem.CreatedDate}}

Viết bình luận

Bạn đọc vui lòng gõ chữ có dấu, góp ý có tính văn hóa, xây dựng và chịu trách nhiệm về ý kiến của mình. Nội dung góp ý của bạn đọc được đăng tải là do Ban Biên tập tôn trọng dư luận xã hội, nhưng đó không phải là quan điểm của Tạp chí điện tử Văn hiến Việt Nam.

Nội dung

Họ tên

Email

Điện thoại

 

{{item.Title}}
  • Bình luận mới
  • Bài đọc nhiều
{{item.Title}}