Hotline: 04 3511 2850 | Liên hệ

Công nghệ:

 

Trải nghiệm Bphone – Sức hút mạnh

Hà Thắng | Thứ Bảy, 06/06/2015 10:46 GMT +7
Mấy hôm nay, việc BKAV đưa điện thoại Bphone tới một số điểm để khách hàng trải nghiệm đã tạo sức hút mạnh, nhất là với các bạn trẻ. Tại cửa hàng FPT 216 Thái Hà (Đống Đa – Hà Nội), từ sáng hôm qua tới chiều tối hôm nay (6/6/2015) không lúc nào ngớt người tới trải nghiệm Bphone.
 

Một khách hàng nói: “Tôi đến đây không khen, không chê, mà để xem thực tế Bphone thế nào.” Khách hàng này nhận xét: “Qua các thao tác cơ bản, thấy ổn. Đáng tiếc là BKAV chỉ đưa tới đây Bphone chưa hoàn chỉnh.”

Đúng như nhận xét của khách hàng này, một số thắc mắc của khách hàng được nhân viên kỹ thuật ở đây trả lời rằng do bản Bphone này chưa phải là bản thương mại, cho nên còn một số phụ kiện chưa được lắp. Ví dụ, máy nóng phần lưng là do chưa được lắp tấm tản nhiệt. Hoặc nghe loa ngoài chưa được vì chưa lắp loa bass.

Vị khách hàng này đánh giá rằng Bkav đã thực hiện rất tốt chiến dịch truyền thông, thu hút sự quan tâm của đông đảo người Việt. Nếu sản phẩm thương mại, khi tới tay người tiêu dùng, đạt được các “điều kỳ diệu” như đã quảng bá, thì người tiêu dùng sẽ ủng hộ và BKAV sẽ thắng lợi. Ngược lại, nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, chắc chắn BKAV sẽ mất lòng tin của khách hàng. Lúc ấy, khó mà thuyết phục được người Việt mua Bphone.

 

Hồng NgânBphone là của BKAV, của người Việt Nam
 
Trả lời câu hỏi về việc trên mạng xã hội có thông tin rằng Bphone được sản xuất tại Trung Quốc, cô Hồng Ngân, nhân viên của BKAV, khẳng định đó là tin không đúng, và sẵn sàng mời khách tới tham quan cơ sở sản xuất của BKAV tại Cầu Giấy (Hà Nội). Hồng Ngân cũng cho biết thêm có tới 82 cơ sở thực hiện sản xuất các chi tiết cho Bphone, nhưng sản phẩm cuối cùng, đặc biệt là ý tưởng, thiết kế... Bphone là của BKAV, của người Việt Nam. Hồng Ngân tiết lộ: Do ưu tiên cho khách hàng, nhân viên của BKAV chưa được đăng ký mua Bphone, mặc dù có rất nhiều người muốn mua. Số lượng đặt hàng đã lên tới 11.000 sản phẩm và tuần tới người đặt hàng sẽ nhận được Bphone. Tỏ ra lạc quan, Hồng Ngân khẳng định, việc tiêu thụ sản phẩm theo phương thức thương mại điện tử là dựa trên nền tảng sẵn có của BKAV, như khách hàng online khá đông, nhân viên chuyển phát thạo việc... nên BKAV sẽ giảm được chi phí và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Một nhân viên nam của BKAV cho biết, Bphone không phải là sản phẩm duy nhất của BKAV, mà sẽ có nhiều sản phẩm cao cấp khác trong thời gian tới.

 

Điểm trải nghiệm Bphone tại Thái Hà










Khách hàng ngồi ngoài cùng, bên trái: 
Nếu sản phẩm thương mại, khi tới tay người tiêu dùng,
đạt được các “điều kỳ diệu” như đã quảng bá, thì người tiêu dùng sẽ ủng hộ và BKAV sẽ thắng lợi



Đông quá, chung nhau thử một máy vậy!


Khách hàng áo đỏ: Tại sao lưng máy nóng thế?
Nhân viên BKAV (áo xanh, ngồi): Vì chưa lắp tấm tản nhiệt!


Khách hàng áo ca rô: Nghe loa ngoài thử
Nhân viên: Loa ngoài chưa được lắp
Khách hàng: Thôi, nghe thử bẳng tai nghe Iphone vậy. Ồ, sao mở hết cỡ mà tiếng lại nhỏ thế?

 
Bình luận ({{total}})

{{item.Body}}

{{item.Title}} - {{item.CreatedDate}} | Trả lời

{{sitem.Title}} - {{sitem.CreatedDate}}

Viết bình luận

Bạn đọc vui lòng gõ chữ có dấu, góp ý có tính văn hóa, xây dựng và chịu trách nhiệm về ý kiến của mình. Nội dung góp ý của bạn đọc được đăng tải là do Ban Biên tập tôn trọng dư luận xã hội, nhưng đó không phải là quan điểm của Tạp chí điện tử Văn hiến Việt Nam.

Nội dung

Họ tên

Email

Điện thoại

 

{{item.Title}}
  • Bình luận mới
  • Bài đọc nhiều
{{item.Title}}