Hotline: 04 3511 2850 | Liên hệ

Doanh nghiệp:

 

Vina Acecook – Thương hiệu toàn cầu

Thủy Mộc | Thứ Hai, 14/10/2013 10:47 GMT +7
(Văn Hiến) - Trong xu thế cạnh tranh và hội nhập thị trường quốc tế, việc một thương hiệu Việt “phủ sóng” tại nhiều quốc gia và chiếm được vị thế cao trên thương trường là điều không dễ thực hiện. Thế nhưng, Vina Acecook đã làm được điều đó.
JPEG - 35.4 kb
Đại diện Công ty CP Acecook Việt Nam nhận giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng Asean”

Biểu tượng của chất lượng

Góp mặt trên thị trường sản phẩm ăn liền cách đây 17 năm, nhưng ngay từ lúc bắt đầu cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đều tôn chỉ một phương châm duy nhất là “biểu tượng của chất lượng”. Đây chính là chìa khóa mang lại thành công cho một thương hiệu Việt khi đem lại sự đa dạng về sản phẩm, với hơn 50 chủng loại sản phẩm các loại. Từ mì, bún, phở, miến, thịt hầm … đến các sản phẩm cháo, dầu ăn và nước mắm. Mỗi một sản phẩm của Vina Acecook đều mang những hương vị khác nhau, phù hợp với gu ẩm thực của người Việt.

Theo đại diện của Vina Acecook, để thực hiện tôn chỉ này, công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất khép kín, sử dụng thiết bị và công nghệ hiện đại, tự động của Nhật Bản nhằm đảm bảo sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, công ty còn đầu tư, xây dựng phòng nghiên cứu và kiểm tra sản phẩm với hệ thống thiết bị kiểm tra, xét nghiệm hiện đại của thế giới. Vì thế những cái tên như: mì Hảo Hảo, mì Hảo 100, Đệ Nhất mì, mì Lẩu Thái, miến Phú Hương, phở Xưa & Nay, Đệ Nhất Phở, nước mắm Đệ Nhất Nhãn Xanh, dầu ăn Đệ Nhất… đã trở thành những cái tên quen thuộc với mọi người, mọi gia đình Việt Nam bởi sản phẩm luôn đạt chất lượng thơm, ngon, dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh. Đến nay, Vina Acecook là công ty sản xuất mì ăn liền đầu tiên ở Việt Nam đạt được tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế dùng cho các nhà bán lẻ Châu Âu (IFS), tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà bán lẻ Anh (BRC) và được sự chấp thuận của các tổ chức có uy tín lớn trên thế giới như: Cục Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (USFDA), Cơ Quan Kiểm soát Thực phẩm Canada (CFIA), Cơ quan Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm của Hàn Quốc (KFDA) và nhiều quốc gia khác như Úc, Hồng Kông, Đài Loan…

Không chỉ dừng lại ở đó, trong những năm gần đây Vina Acecook còn đẩy mạnh hoạt động sản xuất các sản phẩm được làm từ gạo – nguồn nguyên liệu và là thực phẩm chính của Việt Nam. Với mục tiêu phát huy tối đa tiềm lực kinh tế nước nhà, Vina Acecook đã khéo léo tận dụng lợi thế của quốc gia xuất khẩu gạo đứng thứ hai thế giới, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại cùng những kinh nghiệm ẩm thực dân gian, công ty nghiên cứu, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam và bạn bè thế giới những sản phẩm mang đậm hương vị quê hương Việt Nam. Tính tới thời điểm hiện nay, công ty đã có hai nhà máy sản xuất các sản phẩm về gạo tại Đồng bằng sông Cửu Long và Bắc Ninh – hai vựa thóc lớn nhất Việt Nam. Trong thời gian sắp tới Vina Acecook sẽ tiếp tục giới thiệu đến mọi người nhiều hơn nữa các mặt hàng làm từ gạo và phát triển sản phẩm như là “đặc sản văn hóa ẩm thực”, là thế mạnh của công ty ở thị trường xuất khẩu.

Thương hiệu mang tính toàn cầu

Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, Vina Acecook đã lấn sân sang thị trường thế giới và đạt được thành quả rất đáng ghi nhận. Tính đến nay, sản phẩm của Vina Acecook đã có mặt tại hơn 40 nước trên thế giới trong đó các nước có thị phần xuất khẩu mạnh như Mỹ, Úc, Nga, Đức, Cộng hoà Czech, Slovakia, Singapore, Campuchia, Lào,… góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực Việt đến bạn bè quốc tế.

Với mức độ “phủ sóng” ngày càng rộng khắp, Vina Acecook đã được chứng nhận là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có đóng góp tích cực vào hoạt động xuất khẩu của Việt Nam trong nhiều năm qua. Ngoài ra, Vina Acecook còn giành giải thưởng Doanh nghiệp Xuất khẩu Uy tín của Bộ Công thương vì doanh thu xuất khẩu liên tục tăng trên 20% mỗi năm, một con số rất ấn tượng cho các sản phẩm xuất khẩu có giá trị nhỏ như mì gói.

Với quyết tâm xây dựng một thương hiệu Việt mang tính toàn cầu, Vina Acecook sẽ mở rộng thị trường xuất khẩu bằng cách tìm kiếm và khai thác các thị trường tiềm năng, xây dựng các văn phòng đại diện tại các thị trường mạnh, đồng thời đẩy mạnh công tác định vị và xây dựng thương hiệu của công ty tại các thị trường trên thế giới, góp phần mang hương vị ẩm thực Việt đến bạn bè khắp năm châu. Đây chính là bước đi táo bạo nhưng đầy tính thuyết phục của một thương hiệu Việt trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Bình luận ({{total}})

{{item.Body}}

{{item.Title}} - {{item.CreatedDate}} | Trả lời

{{sitem.Title}} - {{sitem.CreatedDate}}

Viết bình luận

Bạn đọc vui lòng gõ chữ có dấu, góp ý có tính văn hóa, xây dựng và chịu trách nhiệm về ý kiến của mình. Nội dung góp ý của bạn đọc được đăng tải là do Ban Biên tập tôn trọng dư luận xã hội, nhưng đó không phải là quan điểm của Tạp chí điện tử Văn hiến Việt Nam.

Nội dung

Họ tên

Email

Điện thoại

 

{{item.Title}}
  • Bình luận mới
  • Bài đọc nhiều
{{item.Title}}