Hotline: 04 3511 2850 | Liên hệ

Doanh nghiệp:

 

Yến sào Việt Nam: Mang lại sự yên tâm cho khách hàng

Tử Đan | Thứ Hai, 14/10/2013 10:40 GMT +7
(Văn Hiến) - Chuyên cung cấp sản phẩm Yến sào cao cấp, Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Yến sào Việt Nam đang sở hữu hệ thống công nghệ chế biến tươi nguyên chất với quy trình quản lý chặt chẽ từ khâu nuôi trồng, đến khai thác và thu mua, bảo quản.

Sự cầu toàn này của doanh nghiệp vừa nhằm phục vụ yêu cầu xây dựng thương hiệu, đáp ứng nhu cầu phát triển; vừa nhằm giới thiệu văn hóa thưởng thức Yến được phục hồi từ nghệ thuật Yến tiệc cung đình.

 

JPEG - 31.7 kb
Đại diện Công ty TNHH - TM - DV Yến Sào Việt Nam nhận giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng Asean” từ GS, TS. Bosengkham Vongdara – Bộ trưởng Bộ TTVH&DL Lào (Trái)

Được thành lập vào năm 2009, sau khi thử nghiệm thành công mô hình nuôi chim Yến trong nhà tại các tỉnh, Công ty ra đời tại Bạc Liêu với lĩnh vực hoạt động chính là tư vấn kỹ thuật nuôi chim Yến trong nhà (miễn phí), thiết kế, thi công xây dựng mô hình nhà chim Yến; khai thác, thu mua và cung cấp các sản phẩm từ tổ Yến. Hiện tại, doanh nghiệp đang là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp sản phẩm yến sào chất lượng cao trên thị trường trong và ngoài nước.

Với tiêu chí kinh doanh “Mang lại sức khỏe cho mọi người”, tập thể cán bộ công nhân viên Công ty đang không ngừng nỗ lực lao động, sáng tạo nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu bồi bổ, chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Như đã nếu ở trên, nhờ nghiên cứu đặc tính sinh hoạt của chim yến, đồng thời với việc áp dụng khoa học mà ngày nay kỹ thuật nuôi chim yến trong nhà đã được nhân rộng tại khá nhiều địa phương. Loài chim yến vốn là động vật hoang dã, chuyên làm tổ trên những vách đá cheo leo, hiểm trở đã bị con người chinh phục bằng cách xây dựng những hang động nhân tạo, những căn nhà có cấu trúc phù hợp với đặc tính sinh học tự nhiên của chim yến. Từ đó, từng bước tạo nên sự thích nghi và thu hút loài chim yến đến sinh sống, làm tổ, đẻ con; tiến tới phát triển bầy đàn nhằm gia tăng sản lượng thu hoạch. Do đó, sản phẩm tổ yến đến nay thực sự không còn quý hiếm và quá đắt đỏ như trước kia nếu như không muốn nói là đã trở thành món ăn thông dụng, tạo điều kiện cho nhiều đối tượng khách hàng có cơ hội thưởng thức.

Xuất phát từ thực tế này, Công ty Yến sào Việt Nam đã hình thành nên chiến lược kinh doanh mang thông điệp “Tổ Yến không phải là vàng trắng”. Đầu tiên, đơn vị xây dựng hệ thống chi nhánh và hệ thống đại lý tại khắp các tỉnh thành lớn trên toàn quốc, đặc biệt là khu vực miền Nam với các địa phương: Tp.HCM, Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Kiên Giang, Bình Thuận, Đà Lạt,… Tại Hải Phòng, Móng Cái và Hà Nội xây dựng hệ thống bán sỉ (bán buôn). Thông qua các hệ thống này, người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng yến sào có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm bất cứ lúc nào và hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của thương hiệu Yến sào Việt Nam. Để xây dựng thương hiệu, tạo dựng lòng tin với khách hàng, doanh nghiệp đã không ngần ngại đưa ra một cam kết: Yến sào Việt Nam cam kết hoàn tiền 200% giá trị nếu chứng minh được sản phẩm của chúng tôi có thành phần Yến sào không thật. Tiếp đến, doanh nghiệp chú trọng đầu tư hình thức mẫu mã của sản phẩm sao cho thật sang trọng, bắt mắt. Dù “yến sào không phải là vàng trắng” những cũng là một sản vật quý giá từ thiên nhiên, nên ít nhất bao bì cũng phải tương ứng với giá trị sử dụng, mang lại cảm giác “đáng đồng tiền bát gạo” cho người mua. Cuối cùng, khi đến bất cứ một trong những cửa hàng, đại lý, chi nhánh của Công ty, khách hàng sẽ được cung cấp một cuốn Cẩm nang hướng dẫn chế biến tổ yến bao gồm: giới thiệu sơ lược về Công ty Yến sào Việt Nam; thành phần dưỡng chất trong yến sào; công dụng của tổ yến; hướng dẫn cách làm sạch tổ yến; thời gian ngâm nở và chưng cách thủy; hướng dẫn chế biến một số món ăn;… Cuốn cẩm nang không chỉ thể hiện sự cầu thị đối với khách hàng; mà còn thể hiện sự thống nhất của doanh nghiệp trong việc đưa yến sào từ một món ăn xa xỉ, quý tộc trở thành một món ăn thông dụng, có tác dụng mang lại sức khỏe và vẻ đẹp cho người sử dụng.

Theo cuốn cẩm nang của Yến sào Việt Nam, ăn tổ yến có tác dụng làm sạch phổi, các cơ quan hô hấp, làm giảm bệnh cúm và các triệu chứng dị ứng, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh, bồi bổ huyết học, làm tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, giảm thời gian đông máu, tăng cường các kích thích tăng trưởng cho tế bào, phục hồi tổn thương tế bào, chống lão hóa, hồi xuân, tăng tuổi thọ, hỗ trợ điều trị ung thư máu. Công dụng của yến sào quả là rất đa dạng. Và Yến sào Việt Nam nắm bắt cơ hội, nhanh chóng phát triển thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất phân phối sản phẩm yến khô làm sạch để phục vụ thị hiếu tiêu dùng đã thể hiện sự nhanh nhạy, sắc bén của lãnh đạo Công ty trong việc đánh giá thị trường. Chính vì vậy, chỉ sau 3 năm thương hiệu đã được định vị rõ ràng trong giới kinh doanh tổ yến. Thành công này ngoài doanh thu mỗi năm một tăng, còn đem lại cho Yến sào Việt Nam các giải thưởng: Thực phẩm vì sức khỏe người Việt 2011, Thương hiệu nổi tiếng Asean 2012. Tin rằng, với định hướng kinh doanh đúng đắn, Công ty sẽ còn gặt hái nhiều thành tích đáng nể hơn nữa trong những năm kế tiếp.


Bình luận ({{total}})

{{item.Body}}

{{item.Title}} - {{item.CreatedDate}} | Trả lời

{{sitem.Title}} - {{sitem.CreatedDate}}

Viết bình luận

Bạn đọc vui lòng gõ chữ có dấu, góp ý có tính văn hóa, xây dựng và chịu trách nhiệm về ý kiến của mình. Nội dung góp ý của bạn đọc được đăng tải là do Ban Biên tập tôn trọng dư luận xã hội, nhưng đó không phải là quan điểm của Tạp chí điện tử Văn hiến Việt Nam.

Nội dung

Họ tên

Email

Điện thoại

 

{{item.Title}}
  • Bình luận mới
  • Bài đọc nhiều
{{item.Title}}