Hotline: 04 3511 2850 | Liên hệ

Doanh nghiệp:

 

CEO Trần Thị Hương - Từ giáo viên vùng quê nghèo đến giám đốc thương hiệu mỹ phẩm

Hà Anh | Thứ Hai, 07/09/2020 11:24 GMT +7

Vốn là một giáo viên dạy giỏi,  Trần Thị Hương còn là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm SNP. Chị khiến nhiều người nể phục bởi khả năng kinh doanh giỏi và một nguồn thu nhập khủng.

Trần Thị Hương bén duyên với công việc kinh doanh mỹ phẩm online từ năm 2016. Chị nhớ lại thời điểm đó, thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam bắt đầu nở rộ. Nhiều thương hiệu mỹ phẩm mới ra đời vô hình trung khiến cho thị trường này bị bão hòa. Chị chia sẻ:

“Mặc dù nhiều thương hiệu xuất hiện nhưng lại có quá ít thương hiệu thực sự chất lượng và phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt Nam. Hơn nữa, nhiều sản phẩm kém chất lượng trà trộn, khiến cho những người hiểu biết ít về lĩnh vực này dễ bị sa bẫy”.

Nhu cầu làm đẹp của đại đa số chị em phụ nữ ngày càng lớn. Ở các nước châu Á, vấn đề làm đẹp đang là mối quan tâm hàng đầu. Nhiều người sẵn sàng chi một số tiền không nhỏ so với mức thu nhập của mình để mua một sản phẩm chất lượng với mong muốn sẽ trở nên đẹp hơn, hấp dẫn hơn. Bởi đây cũng là cách giúp họ tự tin và giữ được hạnh phúc gia đình.

CEO Trần Thị Hương

Tuy nhiên, sự bão hòa của thị trường mỹ phẩm khiến cho không ít sản phẩm không rõ nguồn gốc trôi nổi. Nhiều người tiền mất tật mang vì chạy theo trào lưu sử dụng mỹ phẩm được rao bán với những lời quảng cáo có cánh. Trong một lần đi du lịch Hàn Quốc, có thời gian tìm hiểu thị trường làm đẹp của đất nước này, Hương Trần đã nảy ra ý tưởng mang sản phẩm tốt phân phối đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam:

“Được trực tiếp tìm hiểu quy trình, nhà máy sản xuất và các thủ tục thông quan thì mình mới thực sự yên tâm về sản phẩm. Bởi đa phần chúng ta đều chỉ nhìn thấy trên bao bì thôi chứ chưa bao giờ được nhìn thấy tận mắt sản phẩm được tạo ra như thế nào và hiệu quả của nó thật sự ra sao. Khi đó mình cũng chỉ mong muốn có thể góp một phần nào đó cho sở thích và nhu cầu làm đẹp của nhiều người sao cho an toàn và hiệu quả nhất”.

CEO Trần Thị Hương1

Vốn có đam mê với công việc kinh doanh, nên khi xu hướng kinh doanh online nở rộ, Hương Trần đã nhanh chóng bắt tay vào công việc. Thời gian ban đầu còn nhiều khó khăn và nhiều bỡ ngỡ, nhưng chị đã nỗ lực học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, mạnh dạn vay một khoản vốn và chính thức bước vào chặng đường “thay đổi cuộc đời” với thương hiệu dược mỹ phẩm SNP.

Giờ đây, khi nhìn lại những gì mình đã trải qua, chị cảm thấy may mắn khi đã dũng cảm thay đổi, dũng cảm dấn thân và từng bước làm mới cuộc đời của chính mình.

“Thời gian đầu mình cũng cảm thấy khá lo lắng vì mọi thứ không dễ như mình nghĩ. Hơn nữa mình vốn là một giáo viên, đi kinh doanh mỹ phẩm online cũng có không ít điều tiếng, dị nghị. Nhưng khi mình đã xác định làm thì mình sẽ làm đến cùng. Mình tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, tin vào tương lai của nó thì không có lý do gì để bỏ cuộc cả”.

CEO Trần Thị Hương2

Chị Hương cùng thương hiệu mỹ phẩm SNP

Cùng với sự kiên định, ý chí bền bỉ và miệt mài trong kinh doanh, Hương Trần dần chiếm được niềm tin của người tiêu dùng, thu được lợi nhuận và mở rộng kinh doanh. Không những tạo dựng cho mình một cuộc sống mới, chị còn giúp đỡ cho nhiều chị em phụ nữ có mong muốn thay đổi và kiếm thêm thu nhập ổn định. Đặc biệt là chị em ở các vùng quê nghèo Quảng Nam.

Giờ đây, dược mỹ phẩm SNP đã dần tạo dựng được vị thế của mình trên thị trường, là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu của hàng ngàn phụ nữ Việt. Những thành quả của sự nỗ lực kiên trì cuối cùng cũng được đền đáp. Nhưng với CEO Hương Trần, chặng đường phía trước vẫn còn dài, chị và những đồng đội của mình luôn sẵn sàng tâm thế cho những bước tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Facebook: https://www.facebook.com/tenhien.huong/

Fanpage Ceo Trần Thị Hương: https://www.facebook.com/myphamcelebeau

Hotline: 0901.444.999

Bình luận ({{total}})

{{item.Body}}

{{item.Title}} - {{item.CreatedDate}} | Trả lời

{{sitem.Title}} - {{sitem.CreatedDate}}

Viết bình luận

Bạn đọc vui lòng gõ chữ có dấu, góp ý có tính văn hóa, xây dựng và chịu trách nhiệm về ý kiến của mình. Nội dung góp ý của bạn đọc được đăng tải là do Ban Biên tập tôn trọng dư luận xã hội, nhưng đó không phải là quan điểm của Tạp chí điện tử Văn hiến Việt Nam.

Nội dung

Họ tên

Email

Điện thoại

 

{{item.Title}}
  • Bình luận mới
  • Bài đọc nhiều
{{item.Title}}