Hotline: 04 3511 2850 | Liên hệ

Doanh nghiệp:

 

Để khách hàng là “thượng đế” trong những chuyến đi

Ngọc Mai | Thứ Tư, 29/05/2019 18:50 GMT +7

“Khách hàng là thượng đế”- khẩu hiệu chung này không doanh nghiệp nào không biết. Thế nhưng bình quân, mỗi công ty có thể mất 10-15% khách hàng mỗi năm vì chất lượng sản phảm hay thiếu sót ở các dịch vụ giá trị gia tăng.

Nghệ thuật thấu hiểu           

Có một đoạn trích từ cuốn “Pour Your Heart Into It: How Starbucks Built a Company One Cup at a Time” của tác giả Howard Schultz (Chủ tịch kiêm CEO của thương hiệu cà phê Starbucks) viết rằng:“Người ta đến với Starbucks để thư giãn, để có được phút giải lao trong chuỗi ngày bận rộn, một phút hưởng thụ cá nhân. Thế nên họ phải nhận được những gì tốt đẹp nhất. Nếu có bất cứ một sai lầm nhỏ nào, chính thương hiệu sẽ phải gánh chịu hậu quả. Đó là lý do chúng tôi rất yêu thích câu ngạn ngữ, “Tất cả mọi thứ đều có ý nghĩa của nó”.

Tương tự đối với ngành du lịch nghỉ dưỡng, khách hàng tới với một đơn vị cung cấp các dịch vụ kỳ nghỉ 5* là để được thụ hưởng những dịch vụ, tiện ích chu đáo, hiện đại, hoàn mĩ nhất. Điều mà họ cần nhận được không chỉ dừng lại ở cảm giác thân thuộc như ở nhà. Mà hơn thế, họ mong muốn được thụ hưởngnhững trải nghiệm cao cấp, thoát li khỏi cuộc sống thường ngày.

“Khách hàng là thượng đế” - câu nói này được xem là linh hồn của ngành dịch vụ.Kinh doanh trong ngành nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà lãnh đạo phải am hiểu sâu sắc nghệ thuật tạo lập cảm xúc và kí ức, thông qua hệ thống dịch vụ khoa học được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết.

Các khu du lịch,nghỉ dưỡng có sang trọng và đẳng cấp đến cỡ nào mà không thể đem lại cho khách hài sự hài lòng khi lưu trú, sử dụng thì đều được coi là không hoàn thành được nghĩa vụ tối cao duy nhất của mình.

Do đó,trong bối cảnh du lịch ở Việt Nam đang trong giai đoạn bùng nổ mạnh mẽ cùng với nhu cầu của du khách ngày càng cao và khắt khe hơn, đòi hỏi các đơn vị hoạt động trong lĩnh vưc này cần liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ để thực sự “chạm tới trái tim” của khách hàng.

Trải nghiệm toàn diện

Chính thức ra mắt vào cuối năm 2017, FLC Holiday là đơn vị trực thuộc Tập đoàn FLC hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ. Thương hiệu được biết tới với những dòng sản phẩm độc đáo, linh hoạt được nghiên cứu kỹ lưỡng trên thói quen du lịch và nghỉ dưỡng khá đặc thù của khách hàng Việt Nam, với sự tối ưu về chính sách phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt. Chỉ hơn một năm ra mắt, FLC Holiday đã thu hút hàng vạn khách hàng sử dụng dịch vụ.

Ảnh 1_14

FLC Quy Nhơn - một trong những quần thể nghỉ dưỡng có dịch vụ tiện ích đồng bộ nằm trong hệ thống khu nghỉ tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn FLC

FLC Holiday có lợi thế lớn khi thừa hưởng hệ thống quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đã và đang đi vào hoạt động của Tập đoàn FLC. Dự kiến hệ thống quần thể này đang được mở rộng trên khắp các danh thắng và các bãi biển đẹp nhất Việt Nam.Điều này cũng có nghĩa, thành viên của FLC Holiday sẽ có thêm nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng đa dạng, đặc biệt sau khi FLC Holiday ký kết hợp tác cùng RCI - đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với mạng lưới hơn 4.300 khu nghỉ dưỡng sang trọng trên 110 quốc gia.

Không dừng ở đó, với mong muốn nâng cấp dịch vụ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm xứng tầm và mới lạ, FLC Holiday đã đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác uy tín hàng đầu trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, du lịch trải nghiệm… Có thể kể tới những thương hiệu tên tuổi nhưCA360 (thành viên của Tập đoàn CMG.ASIA), Viện Thẩm Mỹ Y khoa Dr.Hải Lê, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, San Spa&Beauty, Sherlyn Diamond hay công ty TNHH OSSC…

“Đây đều là những đơn vị uy tín, sở hữu hệ thống kinh doanh đa dạng, rộng khắp với chất lượng 5* và phong cách phục vụ được đánh giá cao. Sự hợp tác giữa FLC Holiday và các thương hiệu này sẽ mang tới hệ sinh thái dịch vụ khép kín, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ toàn diện từ chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ tới du lịch – nghỉ dưỡng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam”, bà Trần Thu Vân - Giám đốc Phát triển thị trường của FLC Holiday cho biết.

Ảnh 2_9

FLC Holiday tăng cường hợp tác với nhiều đối tác uy tín nhằm mang tới cho khách hàng các dịch vụ và sản phẩm cao cấp

Trong tương lai,danh mục các đơn vị đối tác của FLC Holiday sẽ còn tiếp tục đẩy mạnh, nhằm mở rộng hơn nữa chuỗi giá trị gia tăng,hướng tới việc xây dựng một “câu lạc bộ các nhà cung cấp dịch vụ đẳng cấp - All in One” để mỗi khách hàng thực sự trở thành “thượng đế” trên các hành trình trải nghiệm.

Bình luận ({{total}})

{{item.Body}}

{{item.Title}} - {{item.CreatedDate}} | Trả lời

{{sitem.Title}} - {{sitem.CreatedDate}}

Viết bình luận

Bạn đọc vui lòng gõ chữ có dấu, góp ý có tính văn hóa, xây dựng và chịu trách nhiệm về ý kiến của mình. Nội dung góp ý của bạn đọc được đăng tải là do Ban Biên tập tôn trọng dư luận xã hội, nhưng đó không phải là quan điểm của Tạp chí điện tử Văn hiến Việt Nam.

Nội dung

Họ tên

Email

Điện thoại

 

{{item.Title}}
  • Bình luận mới
  • Bài đọc nhiều
{{item.Title}}