Hotline: 04 3511 2850 | Liên hệ

Doanh nghiệp:

 

Dịch vụ văn phòng ảo – xu hướng mới của các doanh nghiệp 4.0

Minh Phương | Thứ Sáu, 26/06/2020 22:28 GMT +7

Đối với các doanh nghiệp lớn, nhỏ mới thành lập thì việc xây dựng một văn phòng riêng rất tốn ngân sách. Vì thế, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo hiện đang được xem là giải pháp tối ưu. Cùng tìm hiểu loại hình văn phòng mới này qua bài viết dưới đây nhé!

Vấn đề của các doanh nghiệp mới

Để thành lập một doanh nghiệp thực sự không phải chuyện đơn giản vì không chỉ gặp khó khăn về mặt thủ tục giấy tờ, quản lý…mà còn phải đối mặt với nhiều vấn đề xung quanh khác nữa.

Với tình hình kinh tế hiện nay khi giá trị bất động sản đang không ngừng thay đổi sẽ dẫn đến một thử thách lớn cần cân nhắc kỹ cho các cá nhân, tổ chức trước khi có ý định thành lập doanh nghiệp. Riêng đối với doanh nghiệp nhỏ có nguồn vốn hạn chế thì việc tìm kiếm một địa điểm kinh doanh hợp lý và cố định lâu dài là điều không hề dễ dàng.

vanphongao

Chưa kể đến các doanh nghiệp này sẽ thường gặp khó khăn trong vấn đề xin hỗ trợ, cấp vốn...hơn là với các doanh nghiệp lớn.

Ngoài ra một khó khăn nữa dễ thấy là sau khi thành lập xong thì các chủ doanh nghiệp, chủ đầu tư sẽ cần tìm đến những nguồn nhân lực cho mình. Kéo theo cần phải có thêm vốn để trả lương cho nhân viên và còn rất nhiều chi trả ngoài lề khác. Chính vì thế dịch vụ cho thuê văn phòng ảo hiện đang là một giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp trẻ hiện nay.

Văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ được nhiều đơn vị lựa chọn

Để xây dựng một văn phòng thì doanh nghiệp thường phải bỏ ra rất nhiều khoản phí vào cơ sở vật chất tưởng chừng như nhỏ nhưng khi cộng lại sẽ thành một khoản phí khổng lồ.

Đặc biệt tại các thành phố trung tâm lớn thì việc chi cho phí thuê mặt bằng, địa điểm khá đắt nên ít nhiều cũng gây khó khăn cho doanh nghiệp. 

vanphongao1

Vì vậy hình thức văn phòng chia sẻ hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp mới hưởng ứng bởi nhiều lợi ích mà nó đem lại. Như giúp doanh nghiệp có thông tin liên lạc ổn định, địa chỉ đáng tin cậy, có thể sử dụng văn phòng ảo làm đăng ký kinh doanh chính thức, hợp pháp thuận tiện cho việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác…

Điều này mang lại cho bạn thêm nhiều thời gian, trí tuệ để tập trung toàn bộ, tối ưu vào hoạt động kinh doanh của mình. Đồng thời tạo dựng được hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín cho doanh nghiệp của mình.

Lựa chọn văn phòng ảo uy tín tại Yes Office

Yes Office là mô hình văn phòng thông minh thừa hưởng từ xu hướng của các nước phát triển chuẩn quốc tế, được hình thành dựa trên sự thấu hiểu những rào cản của các doanh nghiệp. Văn phòng chia sẻ thực chất là một dạng cho thuê địa điểm kinh doanh dùng chung văn phòng và nhiều cơ sở vật chất, nguồn nhân sự khác nhằm tối ưu các chi phí từ 70 – 90%  cho các doanh nghiệp hoạt động thuận lợi hơn trong quá trình kinh doanh.

vanphongao2

Giá trị cốt lõi mà YesOffice muốn mang lại là ba tiêu chí: tiết kiệm chi phí thuê văn phòng cố định, tiết kiệm chi phí thuê nhân sự, tiết kiệm chi phí đầu tư trang thiết bị và luôn luôn giữ được hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác. Nhờ có nhiều ưu điểm, chuyên nghiệp nên trong thời qua Yes Office đã được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Hy vọng sau bài viết trên bạn đã hiểu thế nào là hình thức cho thuê văn phòng ảo. Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm văn phòng chia sẻ hãy nhanh chóng liên hệ tới https://yesoffice.com.vn/ để được tư vấn trực tiếp nhé!

Bình luận ({{total}})

{{item.Body}}

{{item.Title}} - {{item.CreatedDate}} | Trả lời

{{sitem.Title}} - {{sitem.CreatedDate}}

Viết bình luận

Bạn đọc vui lòng gõ chữ có dấu, góp ý có tính văn hóa, xây dựng và chịu trách nhiệm về ý kiến của mình. Nội dung góp ý của bạn đọc được đăng tải là do Ban Biên tập tôn trọng dư luận xã hội, nhưng đó không phải là quan điểm của Tạp chí điện tử Văn hiến Việt Nam.

Nội dung

Họ tên

Email

Điện thoại

 

{{item.Title}}
  • Bình luận mới
  • Bài đọc nhiều
{{item.Title}}