Hotline: 04 3511 2850 | Liên hệ

Văn hóa:

 

Những Triển lãm hấp dẫn diễn ra vào mùa thu tại Hồng Kông

Hạnh Nguyễn | Thứ Bảy, 24/08/2019 15:10 GMT +7
Từ tháng 9 đến tháng 11/2019, tại Hồng Kông (Trung Quốc) sẽ diễn ra 9 triển lãm thương mại quốc tế do Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông (HKTDC) tổ chức.
 
Hội chợ Thời trang Hồng Kông năm nay thu hút  240 thương hiệu trong nước và quốc tế. 
 
Mỗi năm, HKTDC tổ chức hơn 30 các hội chợ triển lãm, trong đó có đến 11 triển lãm lớn nhất tại khu vực châu Á với các sản phẩm và dịch vụ nổi bật như điện - điện tử, trang sức, quà tặng, đồng hồ, đèn và chiếu sáng là những triển lãm lớn nhất thế giới. 
 
Mùa thu năm nay các Hội chợ triển lãm lần lượt diễn ra là Triển Lãm Đồng Hồ (từ 3 – 7/9/2019), Hội chợ Thời trang (4 – 7/9/2019), Triển lãm Sản phẩm Điện tử (Phiên bản mùa thu từ 13 – 16/10/2019), Hội chợ Triển lãm Sản phẩm Đèn & Thiết bị Chiếu sáng (Phiên bản mùa thu từ  27 – 30/10/2019), Hội chợ triển lãm quốc tế xuất khẩu về thiết bị chiếu sáng và kỹ thuật ngoài trời (29/10 – 1/11/2019), Triển lãm sinh thái châu Á – Hội chợ về bảo vệ môi trường (30/10 – 2/11/2019), Triển lãm thương mại quốc tế về Mắt kính (6 – 8/11/2019), Triển lãm Rượu và thức uống (7 – 9/11/2019).
 
Triển lãm Đồng hồ luôn hấp dẫn các tín đồ hàng hiệu.
 
Bà Tina Phan, Giám đốc khu vực Đông Dương của HKTDC cho biết: “Trong năm 2018/2019, HKTDC đã tổ chức hơn 30 triển lãm thu hút khoảng 39.000 doanh nghiệp triển lãm và hơn 770.000 khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới.
 
Trong đó Hội chợ Thời trang CENTRESTAGE sẽ diễn ra từ ngày 4-7 tháng 9 tại Trung Tâm Triển Lãm và Hội Nghị Hồng Kông được dự đoán sẽ trở thành tâm điểm chú ý và thảo luận tại Hồng Kông khi thú hút nhiều thương hiệu thời trang, nhà thiết kế, nhà mua, công ty truyền thông và các tín đồ thời trang. Có khoảng 240 thương hiệu trong nước và quốc tế được giới thiệu tại sự kiện, bao gồm những thương hiệu thời trang Hồng Kông nổi bật như Artistic Palace, 112 Mountainyam, ARTO., DEMO., DORISKATH, FAKE FAN, HARRISON WONG, KENAXLEUNG, METHODOLOGY, TAK L. và YDMH. Thương hiệu quốc tế bao gồm AXOXYXOXS (Ma Cao), Banana Orange (Trung Quốc Đại lục), Brian Chen Bridal (Đài Loan), CHENG PAI CHENG (Đài Loan), Daily Mirror (Hàn Quốc), DANBOKUN NO NIKKI (Nhật Bản), MIESU (Ấn Độ), NATURINO (Ý), SINA NOORI (Pháp) và các thương hiệu khác. 
 
Đây là nơi gặp gỡ, tìm kiếm đối tác. 
 
Khoảng 20 buổi trình diễn thời trang sẽ diễn ra tại CETRESTAGE.Vào buổi tối đầu tiên (4/9), buổi trình diễn thời trang khai mạc với quy mô lớn. CENTRESTATE ELITES sẽ lần đầu tiên giới thiệu hai nhà thiết kế thời trang hàng đầu để giới thiệu các bộ sưu tập trước mùa xuân 2020 trên sàn diễn thời trang toàn cầu, bao gồm Anais Mak một thương hiệu từ Hồng Kông với thương hiệu ANAIS JOURDEN và Joseph Altuzarra từ thương hiệu ALTUZARRA của Mỹ. Cuộc thi thiết kế thời trang trẻ nổi tiếng của Hồng Kông (YDC) 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 7/9 như là đêm bế mạc của CENTRESTAGE. Nhà thiết kế thời trang Nhật Bản nổi tiếng, Mihara Yasuhiro, sẽ là vị giám khảo VIP sẽ chia sẻ những hiểu biết và ý tưởng của mình với các thí sinh vào vòng chung kết. 
 
Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Hồng Kông. Theo bà Tina Phan, tính đến tháng 5/2019, tổng giá trị thương mại song phương đã đạt đến 706 tỷ đô la Mỹ. Chính vì thế, Việt Nam cũng là thị trường xuất khẩu lớn của Hồng Kông với tổng giá trị xuất khẩu lên đến 4,06 tỷ đô la Mỹ, và là thị trường tìm kiếm nguồn nhập khẩu lớn thứ 14 của Hồng Kông với giá trị nhập khẩu đạt 3 tỷ đô la Mỹ. 
 
Bà Tina Phan cũng hi vọng chào đón thêm nhiều doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm thêm cơ hội kinh doanh và tiếp cận thị trường toàn cầu thông qua các hội chợ triển lãm của HKTDC. Bà cũng khuyến khích những người mua hàng, nhà phân phối và các công ty bán lẻ tại Việt Nam đến Hồng Kông để tìm nguồn cung ứng..
Bình luận ({{total}})

{{item.Body}}

{{item.Title}} - {{item.CreatedDate}} | Trả lời

{{sitem.Title}} - {{sitem.CreatedDate}}

Viết bình luận

Bạn đọc vui lòng gõ chữ có dấu, góp ý có tính văn hóa, xây dựng và chịu trách nhiệm về ý kiến của mình. Nội dung góp ý của bạn đọc được đăng tải là do Ban Biên tập tôn trọng dư luận xã hội, nhưng đó không phải là quan điểm của Tạp chí điện tử Văn hiến Việt Nam.

Nội dung

Họ tên

Email

Điện thoại

 

{{item.Title}}
  • Bình luận mới
  • Bài đọc nhiều
{{item.Title}}