Hotline: 04 3511 2850 | Liên hệ

Du lịch:

 

Quảng bá sản phẩm du lịch Hà Nội đến với thị trường Nhật Bản

Xuân Cường | Thứ Tư, 19/06/2019 21:47 GMT +7

Chiều 19/6, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức chương trình xúc tiến quảng bá du lịch Thủ đô tới các doanh nghiệp lữ hành Nhật Bản.
 


Doanh nghiệp du lịch hai nước trao đổi về hợp tác để thu hút khách. Ảnh: XM


Các doanh nghiệp Nhật Bản tham gia đoàn khảo sát (Fam trip) từ ngày 16-19/6 tới các điểm đến du lịch nổi tiếng của Hà Nội – Ninh Bình để trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ mới của du lịch Thủ đô và các vùng phụ cận.

Đây là một hoạt động xúc tiến du lịch tại chỗ thường niên, với mục đích giới thiệu đến các đơn vị lữ hành Nhật Bản (top 3 thị trường khách đến Hà Nội) các điểm đến du lịch, các sản phẩm du lịch mới, đặc trưng của Hà Nội nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô. Chương trình tạo điều kiện để doanh nghiệp du lịch 2 nước trao đổi hợp tác. Từ trải nghiệm thực tế các sản phẩm du lịch Hà Nội và các địa phương lân cận, các doanh nghiệp du lịch Nhật Bản sẽ có cơ sở để kết nối, xây dựng các sản phẩm du lịch phù hợp với thị hiếu của khách du lịch Nhật Bản.

Ông Trần Đức Hải, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết: Du lịch Hà Nội đang ngày càng phát triển với hệ thống sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống khách sạn với các thương hiệu khách sạn cao cấp quốc tế đã có mặt ở Hà Nội. Bên cạnh đó, hệ thống sân golf chuẩn quốc tế, các trung tâm thương mại quy mô lớn... đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách.. Cảng hàng không quốc tế Nội Bài hiện có đường bay trực tiếp đến hơn 40 quốc gia trên khắp các châu lục.

Khách du lịch quốc tế đến Hà Nội duy trì mức tăng trưởng đạt xấp xỉ 19%/năm giai đoạn 2015 – 2018, và đến từ 190 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm 2018, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội đạt trên 6 triệu lượt khách, tăng 21,3%. Trong 5 tháng đầu năm 2019, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội đạt 2,85 triệu lượt khách. Trong đó khách du lịch Nhật Bản đến Hà Nội là 137.318 lượt khách, tăng 13% so với cùng kỳ.

Ông Suzuki Keisuke, Tổng Giám đốc Mstourist, đại diện cho các doanh nghiệp du lịch của Nhật Bản trong chuyến khảo sát lần này đánh giá: Các sản phẩm du lịch mới của Hà Nội – Nình Bình phù hợp với nhu cầu của khách Nhật. Tôi rất ấn tượng với chương trình nghệ thuật “Tinh hoa Bắc bộ" và làng quê, đồ thủ công mỹ nghệ Hà Nội. Sau chương trình khảo sát, chúng tôi kỳ vọng sẽ có những sản phẩm du lịch mới về Hà Nội và Việt Nam để giới thiệu tới du khách Nhật Bản”.

Bình luận ({{total}})

{{item.Body}}

{{item.Title}} - {{item.CreatedDate}} | Trả lời

{{sitem.Title}} - {{sitem.CreatedDate}}

Viết bình luận

Bạn đọc vui lòng gõ chữ có dấu, góp ý có tính văn hóa, xây dựng và chịu trách nhiệm về ý kiến của mình. Nội dung góp ý của bạn đọc được đăng tải là do Ban Biên tập tôn trọng dư luận xã hội, nhưng đó không phải là quan điểm của Tạp chí điện tử Văn hiến Việt Nam.

Nội dung

Họ tên

Email

Điện thoại

 

{{item.Title}}
  • Bình luận mới
  • Bài đọc nhiều
{{item.Title}}