Hotline: 04 3511 2850 | Liên hệ

Du lịch:

 

RedDoorz hợp tác với các đơn vị lữ hành Việt Nam

Xuân Cường | Thứ Tư, 25/09/2019 20:41 GMT +7

Sau 1 năm thâm nhập thị trường, nền tảng công nghệ quản lý và đặt phòng khách sạn RedDoorz, được thành lập tại Singapore, đã phát triển được hơn 100 đối tác tại các thành phố du lịch hàng đầu.


Ngày 25/9 tại Hà Nội, RedDoorz tổ chức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với các câu lạc bộ lữ hành Việt Nam, đặt nền tảng cho việc thúc đẩy hợp tác kinh doanh.

 RedDoorz ký kết với Câu lạc bộ du lịch Thủ đô.


Trước sự chứng kiến của đại diện Vụ Khách sạn (Tổng cục Du lịch); Hiệp hội Du lịch Việt Nam; Hiệp hội Khách sạn; Tạp chí Du lịch; RedDoorz và đại diện các câu lạc bộ du lịch đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ, đặt nền móng cho việc hợp tác giữa các bên trong thời gian tới.
Biên bản cam kết thúc đẩy tăng trường cho cả hai bên theo hướng, thúc đẩy du lịch trong và ngoài nước thông qua việc khuyến khích khách du lịch tiềm năng tại Việt Nam đi du lịch và trải nghiệm nhiều hơn, không chỉ ở trong nước mà còn mở rộng ra nước ngoài, đem đến một lượng lớn khách hàng cho các khách sạn đối tác trong hiện tại và tương lai. Đồng thời cung cấp cho các công ty du lịch và khách du lịch dịch vụ lưu trú được tiêu chuẩn hóa, để họ có thể tận hưởng chuyến du lịch dù họ đến từ bất cứ đâu.
RedDoorz, nền tảng quản lý và đặt phòng khách sạn phát triển nhanh tại Đông Nam Á. Chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 10/2018, chỉ sau một năm hoạt động, đến nay, RedDoorz – chuỗi khách sạn lớn nhất Đông Nam Á đã trở thành một trong những chuỗi khách sạn lớn tại Việt Nam với hơn 125 khách sạn tại 5 thành phố lớn trên cả nước. Nâng tổng số lượng khách sạn đi vào hoạt động đạt mức hơn 200 khách sạn tại 6 thành phố thu hút đông đảo khách du lịch là mục tiêu RedDoorz đặt ra từ nay đến cuối năm 2019.
Phát biểu tại chương trình, ông Amit Saberwal, nhà sáng lập đồng thời là CEO của RedDoorz, cho biết, Việt Nam là thị trường quan trọng với RedDoorz bởi hoạt động du lịch đang có bước phát triển rất mạnh mẽ. Đây là lý do RedDoorz quyết định chọn Việt Nam là thị trường thứ tư, sau Indonesia, Philippines, Singapore, sau đó RedDoorz mới đặt mục tiêu phát triển tại Thái Lan.
“Chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam. Một năm là cột mốc rất đặc biệt, và chúng tôi vinh dự khi được hợp tác với các câu lạc bộ lữ hành, khách sạn tại Hà Nội, cũng như đặt kỳ vọng thúc đẩy Du lịch Việt Nam phát triển”, ông Amit Saberwal nói.
Ông Amit Saberwal cho biết, RedDoorz sẽ tiến hành xây dựng một trung tâm công nghệ tại TP. Hồ Chí Minh nhằm tạo đòn bẩy để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng vượt bậc, chinh phục thị trường trong khu vực. Trung tâm công nghệ này sẽ sẽ góp phần xúc tiến việc phát triển, triển khai và cập nhật nhanh chóng các phần mềm và giải pháp công nghệ độc quyền của RedDoorz.
Kể từ khi có mặt tại Việt Nam, RedDoorz đã tạo ra hơn 800 việc làm, bao gồm trực tiếp và cả gián tiếp thông qua các khách sạn đối tác.

 

Bình luận ({{total}})

{{item.Body}}

{{item.Title}} - {{item.CreatedDate}} | Trả lời

{{sitem.Title}} - {{sitem.CreatedDate}}

Viết bình luận

Bạn đọc vui lòng gõ chữ có dấu, góp ý có tính văn hóa, xây dựng và chịu trách nhiệm về ý kiến của mình. Nội dung góp ý của bạn đọc được đăng tải là do Ban Biên tập tôn trọng dư luận xã hội, nhưng đó không phải là quan điểm của Tạp chí điện tử Văn hiến Việt Nam.

Nội dung

Họ tên

Email

Điện thoại

 

{{item.Title}}
  • Bình luận mới
  • Bài đọc nhiều
{{item.Title}}