Hotline: 04 3511 2850 | Liên hệ

Doanh nghiệp:

 

Vĩnh Phúc: Công ty cổ phần Á Mỹ - Khẳng định thương hiệu gạch Việt

Phúc Vĩnh | Thứ Ba, 26/11/2019 11:56 GMT +7

Công ty cổ phần công nghiệp Á - Mỹ (AMY) (tọa lạc tại KCN Thái Hòa – Liễn Sơn, thị trấn Hoa Sơn, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) sáng lập bởi các chuyên gia đầu ngành gạch ốp lát Việt Nam với chiến lược xây dựng một thương hiệu Việt mang tầm cỡ quốc tế. Thương hiệu gạch ốp lát AMYGRES đã được phủ kín thị trường cả nước và xuất khẩu đi các thị trường trong khu vực.

Đầu tư nghiêm túc về khoa học

AMY được thành lập ngày 25/9/2015, được dẫn dắt bởi ban lãnh đạo có là các chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong ngành, quy tụ đội ngũ nhân viên trẻ, hăng say và chuyên nghiệp. Trụ sở và nhà máy của AMY tọa lạc tại KCN Thái Hòa – Liễn Sơn, thị trấn Hoa Sơn, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc, đây cũng là trung tâm sản xuất của ngành gạch ốp lát Việt Nam.

image001

Nhà máy sản xuất gạch được đầu tư hiện đại

Tháng 09/2016, AMY bắt tay vào khởi công xây dựng nhà máy gốm Hoa Sơn với công suất 100 triệu viên/năm, chỉ sau ba tháng, nhà máy đi vào hoạt động và cho ra những sản phẩm đầu tiên. Tiếp nối hoạt động, ngày 22/9/2017, nhà máy gốm Á Mỹ Thọ Xuân được thành lập tại Thanh Hóa với công suất 100 triệu viên/ năm.

Ngay từ những bước chân đầu tiên, mỗi dự án của AMY đều được quy hoạch, thiết kế, xây dựng hoàn chỉnh và được minh chứng bằng tiến độ từ xây dựng đến khi ra sản phẩm của nhà máy gạch ốp lát AMYGRES chỉ trong vòng 5 tháng 16 ngày - một kỷ lục trong ngành gạch ốp lát Việt Nam.

Với chiến lược xây dựng một thương hiệu Việt mới ngành gạch ốp lát, mang mang tính quốc tế, sau bốn năm hình thành và phát triển, thương hiệu gạch ốp lát AMYGRES đã được phủ kín thị trường phân phối 63 tỉnh trong cả nước, các dự án lớn và xuất khẩu đi các thị trường trên thế giới.

Với sự đầu tư nghiêm túc về khoa học, công nghệ, sản phẩm gạch ốp lát AMYGRES đạt tiêu chuẩn cao với công năng vượt trội: cường độ xương cao, bộ bóng vượt trội, chống thấm, chống thẩm thấu hoàn toàn, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng. Mỗi sản phẩm được thiết kế theo xu hướng dẫn đầu thị trường, nhiều ý tưởng phong phú hiện diện trong các sản phẩm khác biệt, có sức cạnh tranh cao.

image005

Thương hiệu gạch ốp lát AMYGRES đã được phủ kín thị trường

Kể từ khi thành lập đến nay, Á Mỹ đã khai thác được những thế mạnh nổi trội như am hiểu công nghệ, quan hệ hợp tác sâu rộng với các trung tâm nghiên cứu Châu Âu, lấy thị trường toàn cầu làm trọng tâm; hành động quyết liệt với tốc độ cao, khát vọng khẳng định một thương hiệu lớn, tập hợp và phát triển đội ngũ mạnh và đồng nhất. Thành tựu mà AMY đạt được trong 4 năm qua đã khẳng định sức mạnh không chỉ của AMY mà của các doanh nghiệp Việt Nam.

Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm

Câu slogan của công ty “Dựng xây hôm nay – Mãi mãi về sau” vừa là mục tiêu và cũng chính là nguyện vọng của tập thể công ty, có thể tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng. Để thực hiện điều đó, AMY xác định trở thành thương hiệu gạch ốp lát cao cấp, khổ lớn tiên phong tập trung khách hàng nội địa là các dự án cao ốc, khách sạn, trung tâm thương mại, nhà biệt thự, nhà phố hiện đại; đối với khách hàng quốc tế AMYGRES tập trung vào các nhà phân phối, chuỗi siêu thị lớn tại mỗi quốc gia.

image013

AMYGRES được ghi nhận sản phẩm thương hiệu chất lượng

Để duy trì tính đổi với sáng tạo, AMYGRES hợp tác chặt chẽ, ổn định, chiến lược với các nhà cung cấp thiết bị, nguyên liệu, công nghệ hiện đại từ các hãng hàng đầu thế giới như, System Italy, Durst Italy, Airpower, CMF Italy, Toreced Tây Ban Nha, Itaca Tây Ban Nha, Yaskawa Robot Nhật… xây dựng cộng đồng hợp tác, tiên phong trong nghiên cứu, phát triển, ứng dụng, công nghệ mới.

Sản phẩm gạch ốp lát AMYGRES có những bộ sưu tập rất đa dạng các bề mặt như mài bóng nano, hiệu ứng sugar, mài lappato, matt satin, matt rustic, phủ chống trơn Anti slip, Glue & grit… Đa dạng về kích thước như: 30x60cm, 40x80cm, 60x60cm, 80x80cm,15x80cm, 20x90cm, 15x90cm, 20x120cm,30x120cm, 60x120cm đón đầu xu thế cho những dự án tiếp theo.

Phát triển với tốc độ nhanh chóng, AMY đã đặt ra cho mình những thử thách để bứt phá. Đặt ra yêu cầu luôn luôn cải tiến, luôn luôn thay đổi để thích nghi với tốc độ phát triển nhanh. AMY xác định phương châm chỉ có đổi mới, sáng tạo cải tiến và liên tục tạo ra giá trị mới là cách hữu hiệu để xây dựng một thương hiệu gạch ốp lát nói riêng và vật liệu xây dựng hoàn thiện nói chung hàng đầu Việt Nam và là cơ hội để khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Bình luận ({{total}})

{{item.Body}}

{{item.Title}} - {{item.CreatedDate}} | Trả lời

{{sitem.Title}} - {{sitem.CreatedDate}}

Viết bình luận

Bạn đọc vui lòng gõ chữ có dấu, góp ý có tính văn hóa, xây dựng và chịu trách nhiệm về ý kiến của mình. Nội dung góp ý của bạn đọc được đăng tải là do Ban Biên tập tôn trọng dư luận xã hội, nhưng đó không phải là quan điểm của Tạp chí điện tử Văn hiến Việt Nam.

Nội dung

Họ tên

Email

Điện thoại

 

{{item.Title}}
  • Bình luận mới
  • Bài đọc nhiều
{{item.Title}}